แม่ใจสลาย ลูกสาว 3 ขวบถูกลักพาตัว 17 ปีต่อมา เจออาศัยอยู่บ้านตรงข้าม

KHAO THAI
0

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกพูดถึงและต่างแสดงความคิดเห็นอย่างมากในขณะนี้ หลังสื่อต่างประเทศที่ชื่อ docbao.vn ได้รายงานเรื่องราวของครอบครัวหนึ่ง โดยในวันเกิดเหตุได้มีลูกค้าแน่นร้าน ทำให้ทั้งคู่ยุ่งกับการขายของ เมื่อหันมาไม่เจอลูกสาวคนเล็กจึงคิดว่าคงกำลังเล่นกับป้าลุงที่แผงขายข้างๆ พวกเขาจึงไปขายของต่อโดยไม่ได้คิดมาก จนกระทั่งเวลาผ่านไป 2 ชั่วโมง แม่เริ่มรู้สึกถึงความผิดปกติว่าลูกสาวหายตัวไป จึงตามหาทั่วตลาดแต่ก็ไม่พบ

ทั้งคู่จึงไปแจ้งความตามหาคนหาย ซึ่งทางตำรวจสันนิษฐานว่าลูกสาวของพวกเขาอาจถูกลักพาตัวโดยผู้ค้ามนุษย์ แต่เนื่องจากไม่มีเบาะแสจึงยากต่อการสืบสวน จึงขอให้ทั้งคู่กลับบ้านเพื่อรอข้อมูล แต่ 2 สามีภรรยาไม่อยากเอาแต่รอ จึงตัดสินใจปิดร้านและไปทุกที่เพื่อกระจายใบปลิวตามหาลูก แม้ว่าเวลาจะผ่านมาหลายปีแล้วก็ตาม

จนกระทั่งต่อมา 2 สามีภรรยามีฐานะทางเศรษฐกิจดีขึ้น แต่ทั้งคู่ก็ยังตัดสินใจไม่ย้ายไปอยู่ที่อื่น เพราะกลัวลูกสาวคนเล็กจะกลับมาหาแล้วไม่เจอใคร และยังตัดสินใจทาสีบ้านเป็นสีชมพูซึ่งเป็นสีโปรดของลูกสาว โดยหวังว่าสักวันหนึ่งลูกสาวที่หายไปจะมาเคาะประตูบ้าน ซึ่งในแต่ละวันพวกเขาต้องอยู่ด้วยความหวังและความกลัว เมื่อเห็นข่าวเด็กถูกลักพาตัวและฆ่า ทำได้เพียงภาวนาขอให้ลูกปลอดภัย

ภาพจาก docbao.vn



ภาพจาก docbao.vn

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)

#buttons=(Accept !) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Learn More
Accept !
To Top