แบบนี้ก็ได้เหรอ ครอบครัวจอดรถทางโค้งลงเขา ตั้งโต๊ะแคมป์ปิ้งกินข้าวสุดชิล ไม่กลัวอันตราย

KHAO THAI
0

 


เรื่องนี้มีที่มาจาก เว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานกรณีโซเชียลเน็ตเวิร์กเวียดนามได้แชร์คลิปวิดีโอและภาพของครอบครัวหนึ่ง ที่จอดรถแวะตั้งแคมป์ตรงทางลาดชันลงเขา กางโต๊ะล้อมวงกินข้าวบนถนนโค้งอันตราย โดยผู้เป็นแม่กำลังจัดอาหารอยู่บนโต๊ะ ในขณะที่เด็ก ๆ นั่งกินอาหารสุดชิล ข้าง ๆ กันยังเห็นรถยนต์ของครอบครัวที่จอดอยู่ด้วย ทำเอาคนวิจารณ์กันเป็นวงกว้าง

โดยครอบครัวนี้นำโต๊ะและเก้าอี้มากางอยู่กลางถนนทางลาดริมเขา กินพื้นที่ 1 ใน 2 เลน โดยหญิงที่เป็นผู้ใหญ่กำลังนำอาหารมาจัดเรียงบนโต๊ะ ในขณะที่เด็กอีก 4 คน นั่งล้อมวงกันรอบโต๊ะ แต่ละคนเรียกว่านั่งกันชิลสุด ๆ ไม่ได้สนใจเลยว่าหากมีรถคันอื่นวิ่งมาด้วยความเร็ว จะเกิดอะไรขึ้น
อย่างไรก็ตาม ทันทีที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยมองว่า ไม่เพียงแต่สร้างอุปสรรคในการสัญจรบนท้องถนนเท่านั้น แต่ยังทำให้ตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์อันตรายอีกด้วย เพราะหากเจอโค้งแบบนี้ รถคงเบรกไม่ทัน พวกคุณก็วิ่งไม่ทันเหมือนกัน อย่าล้อเล่นกับเรื่องแบบนี้
ทั้งนี้ ปัจจุบันมีชาวเวียดนามหลายครอบครัวที่ชื่นชอบกิจกรรมตั้งแคมป์ เพื่อให้ได้ใช้ช่วงเวลาใกล้ชิด พูดคุยภายในครอบครัว และดื่มด่ำท่ามกลางธรรมชาติ แต่นี่ไม่ใช่เหตุการณ์แรกที่ผู้คนพากันมาตั้งแคมป์กันอย่างไม่แคร์สถานที่ โดยมีทั้งคนที่มาจอดรถตั้งแคมป์กันบนถนนทางหลวง หรือแม้แต่ทางลาดลงเขา ก่อนจะนำอาหารมานั่งกินกันสบายใจ ไม่สนรถคันอื่นที่ขับผ่านมา


แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)

#buttons=(Accept !) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Learn More
Accept !
To Top